வியாழன், மே 19, 2011

கொஞ்சம் சிரிங்க பிளீஸ்

பெண்             :    சார், நேத்து காய் வாங்க போன என் வீட்டுக்காரர் இன்னும் வீட்டுக்கு வரலை
போலீஸ்        :     நீங்க வேற எதுனா சமைச்சு சாப்பிட வேண்டியது தானே, அவருக்காக ஏன் காத்துக்கிட்டு  இருக்கீங்க
***************************************************************

மனைவி        :    நீங்க இந்த கண்ணாடிய கழட்டி வச்சுட்டா,  20 வருசத்துக்கு முன்னாடி இருந்த மாதிரியே ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க
கணவர்            :     நான் இந்த கண்ணாடிய கழட்டி வச்சதுக்கு அப்புறம் தான் நீ கூட அழகா தான் தெரியிர!!?
***************************************************************

மனைவி        :     என்னங்க நான் செத்து போயிட்டா நீங்க இன்னொரு கல்யாணம் பண்ணிக்குவீங்க தானே?
கணவர்            :     இல்லம்மா
மனைவி        :     இல்ல நீங்க பண்ணிக்குவீங்க, இப்ப பொய் சொல்றீங்க
கணவர்            :     (கடுப்பாகி) சரி பண்ணிக்குவேன்னு வச்சுக்க
மனைவி        :     புதுசா வரவ இந்த பெட்ல தானே படுப்பா
கணவர்            :    ஆமா
மனைவி        :     அவளுக்கு என்னோட டிரஸ் எல்லாம் போட்டுக்கிட குடுப்பீங்க தானே
கணவர்            :     இல்ல, அவ உன்ன விட ஹைட்டு ஜாஸ்தி
***************************************************************

ஒருவர்                :     ஏன்யா செத்த? ஏன் செத்த? நீ செத்ததால என் வாழ்க்கையே கேள்விக்குறியாயிருச்சே?
இன்னொருவர்     :     யாருக்காகங்க இப்பிடி வருத்தப்படுறீங்க
ஒருவர்         :      எல்லாம் என் பொண்டாட்டியோட மொதோ புருசன பத்தி தான்
***************************************************************

கணவர்         :     ஏம்மா நான் செத்து போயிட்டா நீ  இன்னொரு கல்யாணம் பண்ணிப்பியா?
மனைவி        :     என்னங்க இப்பிடி கேட்டுட்டீங்க? நீங்க செத்து போயிட்டா என் தங்கச்சி கூட இருந்துக்குவேன், ஆமா நான்
                    செத்துட்டா நீங்க என்ன பண்ணுவீங்க?
கணவர்            :     நானும் உன்னை மாதிரி தான், உன் தங்கச்சி கூட இருந்துக்குவேன்
***************************************************************

கணவர்            :     இன்னைக்கு ஞாயிற்றுக்கிழமை,  நான் சந்தோஷமா இருக்கணும் அதுக்காக மூணு சினிமா டிக்கெட் வாங்கிட்டு    
                    வந்து இருக்கேன்
மனைவி        :     எதுக்கு மூணு டிக்கெட்?
கணவர்            :     உனக்கும் உன் அப்பா, அம்மாக்கும்
***************************************************************

மனைவி        :     என்னாங்க, எவனோ  கிச்சன்-ல புகுந்து நான் பண்ணி வச்சு இருந்த கேக்கை தின்னுட்டான்
கணவர்            :    இப்ப யாருக்கு ஃபோன் பண்ணனும் போலீசுக்கா இல்ல ஆம்புலன்சுக்கா?

ஒரு டாக்டரும்,  புரோகிதரும் ஒரே பொண்ணே லவ் பண்ணாங்க? இந்த புரோகிதர் அந்த பொண்ணுக்கு தினமும் ஆப்பிள் குடுக்க ஆரம்பிச்சாரு 

டாக்டர்            :  ஏன் டெய்லி ஆப்பிள் குடுக்கிறே
புரோகிதர்        :  தினம் ஒரு ஆப்பிள் சாப்பிட்டால் டாக்டரை பார்க்க வேண்டியது இல்லையில
***************************************************************

ஒரு பெண்        : தண்ணி அடிச்சுகிட்டு இருந்த உன் வீட்டுக்காரரை யோகா பண்ண அனுப்பிச்சியே ஏதாவது மாற்றம் தெரியுதா
மற்றொருவர்    : என்னாத்த சொல்ல, இப்ப எல்லாம் தல கீழா இருந்தே தண்ணி அடிக்குறாரு.
***************************************************************

2 கருத்துகள்:

பாலா சொன்னது…

அருமையான நகைச்சுவைகள்.

cheena (சீனா) சொன்னது…

சூப்பர் சிரிப்பு ரமேஷ் பாபு - வி.வி.சி - நட்புடன் சீனா