செவ்வாய், ஏப்ரல் 19, 2011

ஹலோ ஸார்... நாங்க ......... ல இருந்து கூப்பிடுறோம்

மோகனோட ஃபோன் ரிங் ஆயிட்டு இருந்தது, நிற்க மோகன் ஒரு முன்னுரை, இவரு ஒரு பெரிய ஐ‌டி கம்பெனியில புதுசா சேர்ந்த சாஃப்ட்வேர் இஞ்சீனியர்.  சரி இப்ப கடைக்கு வருவோம். ஃபோன் அடிச்சுக்கிட்டே இருந்துச்சா, மோகன் ஃபோன்-எ எடுத்து காதுல வச்சாரு. அந்தப்பக்கமிருந்து

பெண்          :      ஹலோ ஸார், நான் ...... பங்க்ல இருந்து பேசுறேன்
மோகன     :      சொல்லுங்க,
பெண்          :      உங்க கிட்டே ஏதாவது கிரெடிட் கார்டு  வச்சு இருக்கீங்களா
மோகன்      :    இல்லை
பெண்         :    எங்க பாங்க்-ல புதுசா ஒரு கார்டு அறிமுகப்படுத்தி இருக்கோம், நீங்க ப்ரீ-யா இருந்தா நான் விளக்கமா சொல்லுறேன்
மோகன்     :      என்னக்கொண்ணும் இப்ப வேலை இல்லை, 5 மணிக்கு தான் மீட்டிங் இப்ப நீங்க வெளக்குங்க...

உடனே அந்த பொண்ணு கார்டைப்பத்தி வெளாவாரிய எல்லாம் விளக்குச்சு,  அப்புறமா

பெண்         :  என்ன ஸார், இந்த ஆப்பர் உங்களுக்கு பிடிச்சு இருக்கும்ன்னு நெனைக்கிறேன், இதைப்பத்தி நீங்க என்ன நெனைக்கிறீங்க ஸார்?   
மோகன்    : ஆப்பர் எல்லாம் நல்லா தான் இருக்கு, ஆனாலும் எனக்கு கொஞ்சம் யோசிக்க டைம் குடுங்க
பெண்        : நாளைக்கு கால் பண்றேன் ஸார் நன்றி

அப்பிடின்னு சொல்லிட்டு ஃபோன்-ஐ  வச்சிடுச்சு

மறுநாள்

பெண்        :  ஸார் நான் .... பாங்க்-ல இருந்து பேசுறேன்,  நேத்து பேசுனேனே
மோகன்     :  ஆங்!  ஞாபகம் இருக்கு, சொல்லுங்க.
பெண்         :  நீங்க தான் ஸார் சொல்லணும்
மோகன்    : இன்னும் கொஞ்சம் விலாவாரிய சொல்லமுடியுமா? வேற பாங்க் குடுக்கற கார்டை விட இதுல என்ன ஸ்பெஷல்ன்னு

அந்த பொண்ணும் சலிக்காம, மார்க்கெட்இல  இருக்க வேற கார்டை எல்லாம் கம்பேர் பண்ணி சொல்லுச்சி

திரும்பவும் மோகன் கொஞ்சம் யோசிக்க டைம் வேணுமின்னு சொல்லி அப்புறம் கூப்பிடச்சொன்னான்

இப்பிடியே ஒரு வாரம் போயிருச்சு

அந்த பொண்ணுக்கோ சரியான கோவம், கடைசியா கடுப்பாகி மோகன் கிட்டே கேட்டுச்சு ஸார் உங்களுக்கு கார்ட் வேணுமா  வேணாமா?

மோகன் இப்ப எனக்கு வேணாமின்னு சொன்னாரு. அந்த பொண்ணும் சரி ஸார் கடைசியா ஒரு ஃபார்ம் அனுப்பியிருக்கேன், கொஞ்சம் பில் பண்ணி   அனுப்பிடுங்க எங்க மேனேஜர்க்கு  பதில் சொல்லனும் அப்பிடின்னு சொல்லுச்சு

மோகனும் reason  for Rejction-ல எழுதினார் : ஊருக்கு போன பொண்டாட்டி வந்துட்டா. அப்பிடின்னு

அதை படிச்சு பார்த்த பொண்ணுக்கு ஒண்ணும் புரியல, உடனே ஃபோன்-ஐ போட்டு என்ன ஸார் ஒண்ணும் புரியல அப்பிடின்னா, அதுக்கு மோகன்   சொன்னாரு, என் மொபைல்-ல இன்கமிங் வந்தா நிமிசத்துக்கு 20 பைசா கிரெடிட் ஆகும், நீங்க ஒரு நாள் என்கிட்ட பேசுன 20 இல்ல 25   ரூவா கிரெடிட் ஆயிரும் அதை வச்சு என் பொண்டாட்டி கிட்ட பேசிருவேன், இப்ப அதுக்கு அவசியமில்லே அதனால இனி நீங்க எனக்கு கூப்பிட வேண்டிய அவசியமில்லைன்னு சொன்னாரு

இது எப்டி இருக்கு

கருத்துகள் இல்லை: